โครงงานสหกิจศึกษา สาขาวิชาชุมชนศึกษา ปีการศึกษา 2565 การส่งเสริมช่องทางการตลาดออนไลน์ผลิตภัณฑ์ OTOP “เพจ Facebook แหล่งรวมสินค้า OTOP หาดใหญ่” อนุรักษ์และส่งเสริมภูมิปัญาท้องถิ่นเทศบาลนครหาดใหญ่ จิบกาแฟแลชุมชน การเพิ่มช่องทางการรับ ส่งข้อมูลข่าวสารของเทศบาลต.ปากแตระ ผ่านไลน์ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ ศูนย์การเรียนรู้ทางการเกษตรแบบผสมผสานตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง กรณีศึกษานายเซี้ยน แดงนวล การสร้างสื่อประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ชุมชนในพื้นที่ต.รำแดง อ.สิงหนคร จ.สงขลา ผลกระทบที่ประชาชนได้รับจากสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง การพัฒนาชุมชนผ่านกระบวนการขับเคลื่อนโครงการพัฒนาหมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียงกรณีศึกษาบ้านถนนตก อ.มายอ จ.ปัตตานี โปสเตอร์แนะนําชนิดผ้ากลุ่มทอผ้าบ้านตรอกแค อ.ชะอวดจ.นครศรีธรรมราช รูปแบบการทำงานแผนก Business Development ของบริษัท คอมเซเว่น จำกัด(มหาชน) การขับเคลื่อนงานสวัสดิการชุมชนแนวใหม่ สู่ความยั่งยืนสวัสดิการชุมชน แบบประเมินติดตามการดำเนินงานรายโครงการของสำนัก การศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ฝ่ายส่งเสริมกีฬาและนันทนาการ การส่งเสริมการตลาดอาหารอร่อย ของดีกทม. ผ่านสื่อออนไลน์ การศึกษารูปแบบการสื่อสารทางการตลาดของ บริษัท อีฟ แอนด์ บอย จํากัด ความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมอบรมโครงการฝึกอบรมข้าราชการ หลักสูตร ข้าราชการที่ดี รุ่นที่ 20 ปีการศึกษา 2564 พฤติกรรมการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาตอนปลาย รร.วรพัฒน์ ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) การประยุกต์ทฤษฎีใหม่สู่ “โคก หนอง นา โมเดล” แห่งน้ำใจ และความหวัง อำเภอนาหม่อม จังหวัดสงขลา